Hoàng Hà Logistic kỷ niệm 5 năm ngày thành lập chi nhánh Cần Thơ

08/07/2016Chi Nhánh

1464053006.jpg

Hoàng Hà Logistic kỷ niệm 5 năm ngày thành lập chi nhánh Cần Thơ

08/07/2016 Chi Nhánh

Ngày 23/5/2016, Công ty Hoàng Hà Logistics đã kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Chi nhánh Hoàng Hà Cần Thơ, là đơn vị trẻ nhất trong hệ thống Hoàng Hà trên toàn quốc.

Với vị trí trung tâm của khu vực miền Tây Nam bộ, Cần Thơ ngày càng có vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu vực kinh tế phía Nam nói riêng và của cả Việt Nam nói chung. Sự có mặt của Hoàng Hà Logistics tại Cần Thơ giúp cho khách hàng – các công ty xuất nhập khẩu thuận tiện hơn trong việc xuất nhập khẩu các loại hàng hoá, đặc biệt là xuất khẩu các mặt hàng tươi sống như thuỷ sản và xuất khẩu rau quả, vốn là lĩnh vực dịch vụ vận tải quốc tế chuyên nghiệp của Hoàng Hà trong hơn 24 năm qua.

Trong thời gian tới, với xu hướng phát triển kinh tế hiện tại cộng thêm hiệu ứng từ các hiệp định thương mại tự do và TPP, Cần Thơ sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình. Chi nhánh Hoàng Hà Cần Thơ, cùng với các chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng, sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển dịch vụ logistics của Hoàng Hà, phục vụ khách hàng trên khắp các vùng miền của cả nước và quốc tế.


Facebook